Dekisugi.net Android App

Screenshot_2014-01-16-12-28-40

สมาชิกท่านใดที่ใช้แท็บเล็ตหรือมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android สามารถดาวน์โหลด Dekisugi.net App ได้ฟรีทาง Play Store แล้ววันนี้ โดยพิมพ์คำค้นหาว่า “Dekisugi.net”

** สำคัญ ** ในการอ่านบทความผ่าน App โปรดเลือกเมนูที่มุมขวาบนของจอ เพื่อทำการ Log in ก่อน โดยใช้ username และ password เดียวกันกับที่อ่านบทเว็บ

Screenshot_2014-01-16-12-28-22

Dekisugi.net Android App ใช้งานได้ฟรีสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว โดยมีเนื้อหาเดียวกัน แต่เพิ่มช่องทางในการใช้งานให้มากขึ้น และมีไว้เป็นทางเลือกสำหรับบางท่านที่อาจประสบปัญหาการ Login ด้วยเบราเซอร์ เผื่อว่าเป็นคนที่ใช้ Android อยู่ด้วย จะได้มีช่องทางในการอ่านเพิ่มขึ้น ส่วนเวอร์ชั่น iOS จะตามมาในอีกสองเดือนข้างหน้า (ถ้ามี)

23 Replies to “Dekisugi.net Android App”

  1. อู็วว์ อ่านจั่วหัวผ่านๆ วูบแรก ตื่นเต้นกะของเล่นใหม่ แล้วนึกก่อนเลยว่า iOS จะทำไหม เมื่อไร แล้วก็นึกต่อไป
    เอ ปกติก็อ่านผ่าน safari ได้ดีอยู่แล้ว apps จะต่างตรงไหน แล้วก็มีคำตอบตรงย่อหน้าท้ายอย่างกระจ่างแจ้ง ความตื่นเต้นนั้นก็วูบหายไป 555

    (ยกเ้ว้นจะมีพิเศษ ใบ้หวยทุกวันที่ 1 และ 16)

  2. เยี่ยมมากครับ

    แต่อยากให้ส่วนแสดง comment เป็นแบบในเว็ปมาก
    กว่าจะทยอยโหลดน่ะครับ เพราะถ้าผมจะติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของ 7thLGT นี่ คงต้องรอโหลดกันยันลูกแก่เลยทีเดียว ><

    1. หมายถึง ในเวปเนี่ย มันแสดงคอมเมนต์เป็นหน้า ๆ
      แต่ใน app มันค่อย ๆ โหลดเพิ่มทีละคอมเมนต์อะครับ จะกดข้ามไปอ่านคอมเมนต์ท้าย ๆ ก็ไม่ได้

  3. หายากนะเนี่ย ที่จะเจอ app ที่ออกใน andriod ก่อน ios

  4. เป็น App ที่สร้างขี้นจาก Tool สำเร็จรูป ครับ แล้วพอดีว่า Tools นี้จะสนับสนุนฟังก์ชั่น login ของ wordpress โดยสมบูรณ์บน iOS ในเวอร์ชั่นต่อไป ซึ่งอีกหนึ่งเดือนออก ก็เลยทำให้ iOS ยังไม่มี

    App นี้ดันไม่สนับสนุนการ Zoom ด้วยนิ้วสองนิ้ว ซะงั้น เลยทำให้ขยายฟอนต์แบบที่ควรจะเป็นบน Mobile App ไม่ได้ น่าเสียดายครับ

  5. ต่อๆไปคุณ Narin คงไม่ออกหนังสือแบบเล่มอีกแล้วใช่มั้ยครับเนี่ย คงเน้นไปที่ e book ถ้างั้นจะได้หาซื้อ tablet มาใช้อย่างจริงจังซักที

  6. ลองใช้แล้ว ok มากครับ แต่ผมหา ที่กดเลือกหน้า ไม่เจอครับ

    1. เลือกหน้าโดยกดปุ่มเมนูเล็กๆ ทางด้านขวาบนครับ ส่วนถ้าเป็นการเลือกหน้าคอมเมนต์ จะกดเหมือนกับที่ใช้งานในเบราเซอร์

  7. ขอรบกวนถามเพื่อนๆสมาชิกหน่อยนะครับ คนละเรื่องเดียวกันเลย พอดีกำลังดุสมาร์ทโฟนANDROIDอยู่ streming ของsetradeสามารถใช้ยี่ห้ออื่นได้ไหมครับที่ไม่ใช่SUMSUNG เครียดมากเลย รบกวนเพื่อนๆหน่อยนะครับ

  8. อาจจะยังงงกันอยู่ใช่ไหมครับว่าผมpostถามเกี่ยวกับอะไร คือ อยากรู้ว่าprograme steaming for sumsung .ใช้กับ android ยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ sumsung ได้ไหมครับ ท่านใดพอจะทราบบ้างรบกวน share ให้ฟ้งหน่อยนะครับ thanks ครับ

  9. อยากให้เพิ่มฟังก์ชันปัดขวาเป็นการอ่านบทความถัดไป ขณะที่ปัดซ้ายเป็นการถอยกลับไปอ่านบทความก่อนหน้าครับ (ถ้าเป็นใน web จะมีให้เล์อกท้ายบทความครับ) และแก้ไขเรื่องหน้า comment ตาม คห. ด้านบน จะเป็น app ที่สมบูรณ์แบบมากเลยครับ

    1. ปัญหาคือ การแก้ไขฟีเจอร์ต่างๆ จะขึ้นอยู่กับทางผู้พัฒนา Tool ในการ convert app เป็นหลัก ผมเข้าไปแก้ไขไม่ได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *